Ampe Kìm đo dòng rò AC Hioki CM4001

Hioki ra mắt Ampe kìm đo dòng rò AC CM4001

May 6, 2020

Ampe kìm đo dòng rò AC CM4001

Ampe kìm HIoki CM4001 kiểm tra nhanh dòng điện rò với chức năng mới và sử dụng dễ dàng

CM4001 là ampe kìm gọn nhẹ đo được mọi thứ từ dòng điện rò AC đến dòng điện tải AC. Gọng kìm được gắn cảm biến dòng điện và tạo hình phù hợp để có thể kẹp quanh các bó dây trong khu vực lắp đặt phức tạp, chật hẹp một cách an toàn và dễ dàng, từ đó tăng tốc quá trình đo. Ngoài ra, chức năng so sánh mới giúp giảm một nửa thời gian khi kiểm tra dòng điện rò với cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh cho người dùng về kết quả đo.

 

BỐI CẢNH PHÁT TRIỂN AMPE KÌM ĐO DÒNG RÒ AC CM4001

Quá trình bảo trì thiết bị điện trong tòa nhà và nhà máy bao gồm quản lý cách điện định kỳ. Do rò rỉ điện có thể gây trục trặc ở thiết bị và điện giật, nên cần phải xác định chúng nhanh chóng. Thêm vào đó, trong thế giới ngày nay, khi năng lượng điện là một phần thiết yếu trong cuộc sống thường ngày thì người dùng điện cần phương pháp bảo trì không cần ngắt điện. Các kỹ thuật viên sử dụng ampe kìm đo dòng rò để đo dòng điện nhanh chóng và dễ dàng bằng cách đơn giản là kẹp quanh các dây, nhờ đó loại bỏ nhu cầu cắt điện. Các thiết kế thông thường có gọng kìm tròn để đảm bảo tính năng kỹ thuật nhưng khó để kẹp quanh dây. Hơn nữa, gần đây xu hướng chuyển dịch sang các tủ phân phối nhỏ gọn dẫn đến việc lắp đặt các dây sát nhau, tạo ra thách thức khi đo đối với các dụng cụ đo có hình dáng thông thường. Kết quả là, các kỹ thuật viên phải dành nhiều thời gian và công sức hơn để thực hiện kiểm tra thông thường và kiểm tra dòng rò.

Hiện nay Hioki mang đến một dòng sản phẩm ampe kìm với các hình dánggọng kìm cải tiến giúp dễ dàng kẹp quanh dây. Tận dụng công nghệ đó, công ty đã phát triển ampe kìm đo dòng rò dễ kẹp quanh dây hơn trong khi duy trìcác yêu cầu đặc tính kỹ thuật trong đo dòng điện rò. Dụng cụ kiểm tra mới còn có chức năng so sánh giúp khách hàng tăng hiệu suất làm việc bằng cách tinh giản quá trình kiểm tra dòng rò.

 

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HIOKI CM4001

1. Gọng kìm dễ kẹp giúp tinh giản phép đo

Nhờ hình dáng gọng kìm nó dễ dàng nhét vào các chỗ lắp đặt dây phức tạp, chật chội, CM4001 có thể kẹp quanh dây an toàn và đơn giản. Thiết kế này giúp quá trình đo trở nên trơn tru hơn và rút ngắn thời gian làm việc. Từ đó giảm tải khối lượng công việc của các kỹ thuật viên, những người chịu trách nhiệm quản lý thiết bị và tăng độ an toàn bằng cách loại trừ nhu cầu kéo dây ra ngoài khi đo.

Hioki CM4001 dễ dàng kẹp quanh dây tại khu vực chật hẹp

2. Chức năng so sánh mới để kiểm tra dòng rò nhanh hơn

Chức năng so sánh mới sẽ so sánh giá trị đo được với giá trị tham khảo người dùng cài đặt để đưa ra kết luận kiểm tra. Do kết quả được báo thông qua âm thanh và đèn, người dùng có thể nhanh chóng xác định rò rỉ điện mà không cần nhìn vào giá trị hiển thị. Cùng nhau, hình dáng gọng kìm dễ kẹp và chức năng so sánh sẽ cho phép khách hàng tăng gấp đôi tốc độ làm việc so với các thiết kế thông thường.

Ampe kìm đo dòng rò Hioki CM4001 giúp tăng tốc độ làm việc nhanh gấp 2 lần

3. Có thể đo mọi thứ từ dòng điện rò đến dòng điện tải

Với độ chính xác đảm bảo từ 0.60 mA đến 600.0 A, CM4001 cung cấp giải pháp One-stop (chỉ với một thiết bị có đầy đủ tính năng) cho một loạt các nhu cầu đo ngoài hiện trường. Đường kính kìm 24 mm dễ dàng kẹp các bó dây dày, sát nhau và các dây đôi.

4. Bộ chuyển đổi không dây Z3210 với công nghệ Bluetooth® giúp tiến trình công việc sau khi đo dễ dàng hơn (Bán rời)

Khi kết nối đến bộ chuyển đổi không dây Z3210 (sẽ ra mắt sớm), CM4001 có thể ghép đôi không dây với một máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh bằng Bluetooth®. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng miễn phí GENNECT Cross của Hioki trên điện thoại thông minh để đánh giá và ghi lại kết quả đo trên điện thoại thông minh của mình.

Bộ chuyển đổi không dây Hioki Z3210

*Ký tự đặc biệt và logo Bluetooth® là nhãn hiệu đã được đăng ký sở hữu bởi Bluetooth SIG, Inc. và mọi hoạt động sử dụng nhãn hiệu đó của HIOKI E.E CORPORATION đã được cấp phép.

 

ỨNG DỤNG CƠ BẢN CỦA AMPE KÌM ĐO DÒNG ĐIỆN RÒ AC HIOKI CM4001

– Đo dòng điện rò: Quản lý cách điện và kiểm tra rò điện

– Đo dòng điện tải: Giám sát thiết bị điện

 

Tải ngay Preview Catalogue CM4001

Yêu cầu báo giá sản phẩm ⇓

    Họ tên (*)

    Địa chỉ Email (*)

    Số điện thoại (*)

    Công ty (*)

    Nội dung

    (*) Bắt buộc

    Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

    Các tin liên quan

    Liên Hệ HIOKI Việt Nam

    Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

      Họ tên*

      Công ty*

      Địa chỉ

      Email*

      Số điện thoại

      Nội dung liên hệ*

      Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

      captcha

      Liên hệ hotline 02473003866
      để được giải đáp kịp thời các
      thắc mắc quan trọng

      X

      Báo giá/demo