Hioki thay đổi màu logo để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu toàn cầu
January 29, 2016Hioki thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với logo mới kể từ ngày 1/1/2016.
Cùng với việc tăng tốc toàn cầu hóa là việc cần đạt tới mức nhận diện cao hơn cho thương hiệu Hioki trên toàn cầu trong thị trường thiết bị đo.
Hioki đã quyết định thay đổi logo cũ đã được sử dụng trước kia từ năm 1996 sang một thiết kế mới dễ nhớ, dễ hiểu đối với khách hàng trên toàn cầu. Sự thay đổi này là để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Hioki.
Thông điệp của logo Hoki mới:
• Nuôi dưỡng sự phát triển con người và tạo ra giá trị mới
• Tâm huyết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao
Logo Hioki được nhận ra bởi hình dạng của chữ O có trong chính logo. Chữ O ở đây không phải là một vòng tròn đơn giản mà là một hình ôvan. Hình này được thiết kế dựa trên hình dạng Trái đất ôm bên ngoài quả trứng để gợi lên hình ảnh nuôi dưỡng sự phát triển con người, sinh ra các sản phẩm mới và đóng góp vào sự phát triển của xã hội. Các hình dạng khác được giữ nguyên như của logo cũ và thừa hưởng triết lý cơ bản như trước kia.
Màu xanh dương là màu chủ đạo trong hệ thống nhận diện thương hiệu có tên “Hioki xanh” được sử dụng trong các sản phẩm kể từ năm 2006, thể hiện các cam kết tâm huyết của Công ty đối với khách hàng trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được tin cậy trên toàn cầu.
Với việc sử dụng logo Hioki màu xanh và truyền thông rõ ràng về ý nghĩa của hình ảnh, Hioki đang nhắm đến việc mở rộng ra thị trường toàn cầu.