PQ3198 Đạt Nhận Là Class A IEC 61000-4-30 Edition 3 - VPĐD Hioki tại Việt Nam

PQ3198 Đạt Nhận Là Class A IEC 61000-4-30 Edition 3

November 29, 2021

PQ3198 Đạt Chứng Nhận Class A IEC 61000-4-30 Edition 3

PQ3198 là thiết bị phân tích chất lượng điện dùng cho giám sát và ghi lại các sự cố bất thường nguồn điện, qua đó giúp điều tra nguyên nhân nhanh chóng. Đồng thời thiết bị còn giúp đánh giá các vấn đề nguồn điện như sụt điện áp, nhấp nháy điện áp, sóng hài và các vấn đề điện khác.


Tiêu Chuẩn IEC61000-4-30
IEC61000-4-30 quy định cách đo và phân tích chất lượng điện trong hệ thống cấp điện AC. Tiêu chuẩn phân loại các phương pháp đo và khả năng của các thiết bị đo thành 2 phân lớp A và S. Phân lớp đo lường chất lượng điện tin cậy nhất là Class A. Các yêu cầu đối với Class A không chỉ  về chức năng và độ chính xác mà còn gồm các thuật toán đo lường chi tiết và độ chính xác đồng hồ đếm giờ.

Phân Loại Các Thiết Bị Đo Lường Chất Lượng Điện
Class A: Được sử dụng khi cần đến các phép đo chính xác để giải quyết các tranh chấp trước tòa án và để xác minh tuân thủ theo tiêu chuẩn.

 

Class S: Mức độ chính xác thấp hơn class A. Các thiết bị này được dùng để khảo sát định tính, khắc phục sự cố và các ứng dụng khác có yêu cầu độ chính xác thấp hơn.

Edition 3

Edition 2 của tiêu chuẩn này đã dừng từ 2015 và được thay thế bởi Edition 3. Hầu hết các thiết bị phân tích chất lượng điện hàng đầu hiện nay chỉ ở Edition 2. Nhưng với sứ mệnh đóng góp vào việc tạo ra xã hội bên vững, tại HIOKI, chúng tôi tự hào đưa ra giải pháp đo lường nằng giúp nâng cao chất lượng điện trong các nhà máy và công ty cung cấp điện trên toàn cầu. PQ3198 có thể đo các hạng mục bắt buộc và tùy chọn quy định trong Edition 3 ở bảng dưới.

Các thông số chất lượng điện:

Bắt buộc theo Edition 3

Các hạng mục tùy chọn PQ3198 có hỗ trợ

Tần số dòng điện

Dòng điện

Điện áp

Sóng hài dòng điện

Flicker

Sóng hài trung dòng điện

Quá điện áp, sụt áp

Mất cân bằng dòng điện

Ngắt điện áp

Mất cân bằng điện áp

Sóng hài điện áp

Sóng hài trung điện áp

Điện áp tín hiệu chính

Cập nhật thiết bị PQ3198 của bạn tuân thủ Edition 3.
Chúng tôi đã cập nhật firmware của PQ3198 để tuân thủ theo IEC 61000-4-30 Edition 3.
Bạn có thể tải firmware tại đây

Firmware có một vài cập nhật như:

1. Đo báo hiệu nguồn điện chính
2. Phương pháp đo dòng điện đối với xu hướng mất cân bằng và chi tiết
3. Khóa với xác minh bằng mật mã

Chứng nhận
Để chứng minh thiết bị của bạn tuân thủ với tiêu chuẩn, một bên thứ 3 sẽ tiến hành kiểm tra đặc biệt. Phương pháp kiểm tra được quy định bởi IEC 62586 về xác minh tuân thủ với IEC 61000-4-30. Phương pháp đo cho các thiết bị tuân thủ với Class A của IEC 61000-4-30 được quy định là PQI-A trong tiêu chuẩn IEC 62586-2. Thiết bị được chứng nhận là tuân thủ tiêu chuẩn sẽ nhận chứng nhận hợp quy (CoC). Bạn có thể tải CoC của PQ3198 tại đây.

 

Cuối cùng, khi lựa chọn thiết bị đo lường chất lượng điện để thực hiện kiểm toán năng lượng hoặc phân tích chất lượng điện, điều quan trọng là lựa chọn thiết bị được đánh giá theo tiêu chuẩn phù hợp. Một số khách hàng có thể cần điều này bởi quy định của khu vực, hoặc một số khác cần đến để chứng minh kết quả đo của họ có chất lượng cao và toàn vẹn. Dù nhu cầu của bạn là gì, tại HIOKI, chúng tôi luôn cung cấp giải pháp phù hợp cho bạn.

 

* Tên công ty và sản phẩm dùng trong bài là các nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã được đăng ký của các chủ sở hữu tương ứng.

Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

Các tin liên quan

Liên Hệ HIOKI Việt Nam

Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

    Họ tên*

    Công ty*

    Địa chỉ

    Email*

    Số điện thoại

    Nội dung liên hệ*

    Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

    captcha

    Liên hệ hotline 02473003866
    để được giải đáp kịp thời các
    thắc mắc quan trọng

    X

    Báo giá/demo