Hioki Ra Mắt Thiết Bị Đo Điện Trở Đất FT6031-50

Hioki Ra Mắt Thiết Bị Đo Điện Trở Đất FT6031-50: Chức Năng Kết Nối Không Dây Cải Thiện Đáng Kể Hiệu Quả Công Việc

September 11, 2020

FT6031-50

Hioki Singapore trân trọng thông báo ra mắt Thiết Bị Đo Điện Trở Đất FT6031-50

Bộ Wireless Adapter Z3210 bán rời có thể được kết nối đến thiết bị cho phép truyền dữ liệu qua Bluetooth® đến điện thoại thông minh và máy tính bảng. Cùng với đó, ứng dụng miễn phí từ Hioki, GENNECT Cross có thể được sử dụng để gửi dữ liệu đo đến điện thoại thông minh và máy tính bảng để dễ dàng tạo báo cáo từ các bức ảnh chụp tại thực địa và bản vẽ tại hiện trường. Không chỉ thừa hưởng đặc tính chống bụi và chức năng đo tự động 1 chạm thuận tiện của model tiền nhiệm (FT6031-03), model mới còn có thêm khả năng kết nối không dây để tăng hiệu suất công việc một cách đáng kinh ngạc.

■ Nhu Cầu Đo Điện Trở Đất
Nối đất, thường để chỉ việc kết nối các thiết bị điện với đất, là phương pháp cần thiết để ngăn ngừa điện giật khi thiết bị điện có trục trặc hoặc xuống cấp theo thời gian.

Nối đất được thực hiện bằng cách đưa một điện cực vào đất, và điện trở giữa điện cực và đất được gọi là điện trở đất. Vì lý do an toàn, điện trở đất không được vượt quá giá trị tiêu chuẩn nhất định, do đó cần phải đo điện trở đất để xác minh độ an toàn của việc nối đất.

■ BỐI CẢNH PHÁT TRIỂN

Trong quá khứ, các kỹ thuật viên phải ghi dữ liệu đo được ngoài hiện trường vào giấy và tạo báo cáo sau đó. Quy trình làm việc này tăng khả năng sai sót khi ghi giá trị trên giấy hoặc nhập vào máy tính.

Thêm vào đó, nhu cầu truyền dữ liệu đến máy tính để tạo báo cáo sau khi trở về văn phòng đặt ra gánh nặng đáng kể cho các nhân viên.

Theo đó, Hioki đã phát triển FT6031-50 với khả năng kết nối không dây để có thể truyền dữ liệu đo trực tiếp đến các thiết bị cầm tay như điện thoại thông minh, sau đó tạo báo cáo ngay tại chỗ.

■ ĐẶC ĐIỂM CHÍNH

  1. Chức năng mới: Chức năng kết nối không dây cải thiện đáng kể hiệu quả công việc

Khi kết nối với bộ Wireless Adapter Z3210 bán rời, FT6031-50 có thể kết nối không dây đến một máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh bằng Bluetooth®. Khả năng gửi dữ liệu đo đến các thiết bị di động sẽ loại bỏ những sai sót khi viết lại các giá trị cũng như thời gian và rắc rối khi truyền dữ liệu đến máy tính.

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng tạo báo cáo kết hợp từ ảnh chụp tại chỗ và bản vẽ thiết kế nhập trong ứng dụng với dữ liệu đo tại ngay hiện trường. Khả năng tạo báo cáo nhanh chóng mà không cần phải về văn phòng đã cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

 

gennect cross FT6031-50

  1. Đặc tính chống bụi và chống nước giúp thiết bị có thể rửa được (Mã bảo vệ quốc tế IP67)

Trong quá trình sử dụng, thiết bị đo điện trở đất sẽ được đặt trên nền đất ngoài trời. Với đặc điểm chống bụi*1 và chống nước*2 tuyệt vời, FT6031-50 có thể chịu được môi trường bụi bặm và rửa sạch bụi bẩn một cách đơn giản. Thiết kế bền bỉ, hướng đến nhu cầu sử dụng ngoài hiện trường của thiết bị đồng nghĩa với việc người dùng có thể tập trung vào việc đo lường thay vì phải lo lắng bùn đất và nước. (FT6031-50 đáp ứng mức độ bảo vệ giống với model tiền nhiệm, FT6031-03.)

FT6031-50 được thiết kế theo tiêu chuẩn IP67. Tiêu chuẩn này được định nghĩa bởi Uỷ Ban Kỹ Thuật Điện Quốc Tế (International Electrotechnical Commisssion) (IEC), nhằm phân loại mức độ bảo vệ trước các phần từ rắn và sự xâm nhập của nước.

※1 Mức độ bảo vệ trước các phần tử rắn: Cấp 6 (cấp cao nhất), tức là không bị bụi xâm nhập

※2 Mức độ bảo vệ trước sự xâm nhập của chất lỏng: Cấp 7 (cấp cao thứ nhì), tức là không bị nước xâm nhập khi vỏ bị ngâm trong nước dưới điều kiện áp suất và thời gian xác định.

thiết bị đo điện trở đất FT6031-50

  1. Phép đo tự động một chạm giúp vận hành hiệu quả hơn

Hầu hết các thiết bị đo điện trở đất yêu cầu 3 bước: (1) kiểm tra hiệu điện thế đất, (2) kiểm tra điện cực nối đất phụ, và (3) đo điện trở đất. Thiết bị đo điện trở đất của Hioki cải thiện hiệu suất phép đo bằng cách thực hiện tự động 3 bước trên bằng một lần nhấn nút. (FT6031-50 cung cấp mức độ bảo vệ tương đương với model tiền nhiệm, FT6031-03)

■ ỨNG DỤNG

  • Kiểm tra khi kết thúc công trình và kiểm tra định kỳ các thiết bị điện

*Dấu và nhãn hiệu Bluetooth® được đăng ký thuộc sở hữu của Bluetooth SIG, Inc. và việc sử dụng các dấu này của HIOKI E.E. CORPORATION đã được cho phép.

FT6031-50 hiện đã có mặt tại mọi khu vực, ngoại trừ thị trường Indonesia. Z3210 được bán rời.

Tài Catalogue Thiết Bị Đo Điện Trở Đất FT6031-50

Tải Catalogue Wireless Adapter Z3210

GENNECT CRoss Hioki

 

Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

Các tin liên quan

Liên Hệ HIOKI Việt Nam

Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

    Họ tên*

    Công ty*

    Địa chỉ

    Email*

    Số điện thoại

    Nội dung liên hệ*

    Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

    captcha

    Liên hệ hotline 02473003866
    để được giải đáp kịp thời các
    thắc mắc quan trọng

    X

    Báo giá/demo