Hioki Singapore ra mắt In-Circuit Tester FA1220-02

Hioki Singapore ra mắt In-Circuit Tester FA1220-02

January 25, 2021

Cơ chế Slide-in tăng năng suất kiểm tra bảng mạch gắn linh kiện

Hioki trân trọng thông báo ra mắt thiết bị In-Circuit Tester FA1220-02.

Hệ thống FA1220-02 với thiết kế tiết kiệm không gian, có chức năng đưa ra các đánh giá pass/fail cho các bảng mạch thông dụng với linh kiện điện tử.

Cơ chế slide-in (trượt) đơn giản hoá việc tháo lắp các gá kiểm tra*, giảm giờ công và khối lượng công việc, cải thiện năng suất kiểm tra bảng mạch gắn linh kiện vầ môi trường sản xuất.

*Gá kiểm tra: Một khuôn kẹp có ráp các đầu dò (chân kiểm tra) được căn chỉnh với các điểm kiểm tra mong muốn.

model_sRGB - FA1220-02

Cơ chế Slide-in (Trượt) giúp tháo lắp dễ dàng

■ NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN

Thiết bị In-circuit tester với các gá kiểm tra  trên và dưới giúp kiểm tra các bảng mạch bằng cách đặt tất cả đầu đo trên gá tiếp xúc với bảng mạch khi kiểm tra. Các vị trí kiểm tra khách nhau giữa các bảng mạch, do đó gá kiểm tra phải được thay đổi để phù hợp với loại bảng mạch sẽ được kiểm tra.

Do chức năng và mật độ linh kiện gắn trên bản  mạch tăng lên trong những năm gần đây, nên số lượng linh kiện gắn trên các mạch cũng tăng lên, dẫn đến sự gia tăng số lượng vị trí kiểm tra. Những bảng đó yêu cầu một lượng lớn đầu đo, khiến cho khối lượng gá kiểm tra tăng lên. Nhiều nhà sản xuất dựa vào hệ thống sản xuất nhiều model máy & số lượng nhỏ nhằm thay đổi gá kiểm tra để phù hợp với loại bảng mạch được sản xuất nhưng lại tạo ra gánh nặng đáng kể cho người  vận hành.

■ CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1. Cơ chế Slide-in (Trượt) giúp tháo lắp gá kiểm tra dễ dàng

Trong quá khứ, người lao động phải nhấc gá kiểm tra bên dưới và nhét nó vào khung của máy kiểm tra. Sau đó họ phải lắp giá kiểm tra trên và kết nối hai gá bằng dây cáp.

Giờ đây nhờ có FA1220-20 với cơ chế Slide-in (Trượt) và độ mở lớn, việc lắp đặt gá kiểm tra trở nên dễ dàng. Chỉ cần kéo màng che trước xuống là người vận hành có thể lắp đặt gá dễ dàng với tư thế thoải mái.

FA1220-02tejun-RGB-HP

Hioki còn tái thiết kế gá kiểm tra để tích hợp gá trên  và dưới thành một  thành phần duy nhất để cất giữ, tháo lắp dễ hơn*. Do các gá kiểm tra được kết nối sẵn sàng sau khi lắp vào thiết bị, sẽ không cần phải kết nối và ngắt kết nối dây cáp. Hơn nữa, thiết kế tiết kiệm không gian lưu trữ

*Tuỳ chọn mở rộng này phải được ghi rõ tại thời điểm đặt hàng.

2. Bảng Điều Khiển PC Cảm Ứng

Tích hợp bảng điều khiển PC cảm ứng để vận hành. Các vận hành cơ bản như đổi màn hình, tải chương trình kiểm tra, bắt đầu kiểm tra và kiểm tra thủ công có thể được thực hiện trên màn cảm ứng PC thay cho bàn phím và/hoặc chuột.

 

3. Tự Động Kết Nối Bằng Bộ Kết Nối Một Chạm (bán rời tuỳ theo nhà máy)

Thao tác cảm ứng đơn giản cho phép bạn hoàn tất công việc kết nối của Bộ Kết Nối Một Chạm. Bạn có thể đảm bảo các điểm tiếp xúc của đầu nối dễ dàng ngay cả khi không yêu cầu vận hành cần gạt bằng tay

onetouch

Bộ Kết Nối Một Chạm và màn hình cảm ứng

4. Hỗ Trợ Nhiều Điểm Kiểm Tra Hơn

Unit đo lường tích hợp cao của FA1220-02 đóng vai trò cốt lõi trong kiểm tra của hệ thống. Kể cả khi được trang bị tối đa 2,048 chân cắm*, hệ thống chiếm không chiếm nhiều mặt bằng hơn so với thiết bị 1220-52 tiền nhiệm. Các chương trình kiểm tra và gá kiểm tra cung cấp khả năng tương thích được với các model trước.

*Yêu cầu thêm 16 bảng máy quét.

pin-RGB

■ ỨNG DỤNG CƠ BẢN

  • Kiểm tra và sản xuất các bảng mạch gắn linh kiện
  • Bảng mạch sử dụng trong ô tô và thiết bị công nghiệp như rô bốt yêu cầu  có độ tin cậy cao.
Chia SẻShare on FacebookPrint this pageShare on Google+Share on LinkedIn

Các tin liên quan

Liên Hệ HIOKI Việt Nam

Hãy gửi cho chúng tôi các yêu cầu báo giá, hỗ trợ kỹ thuật và thắc mắc của bạn! Các chuyên viên của Hioki sẽ nhanh chóng liên hệ đến bạn để tư vấn cụ thể!

    Họ tên*

    Công ty*

    Địa chỉ

    Email*

    Số điện thoại

    Nội dung liên hệ*

    Sản phẩm cần tư vấn, hỗ trợ

    captcha

    Liên hệ hotline 02473003866
    để được giải đáp kịp thời các
    thắc mắc quan trọng

    X

    Báo giá/demo